Press ESC to close

We found 0 resources for you...

วิธีลบเพื่อนในไลน์ถาวรทันที ไม่ต้องบล็อคก่อนลบ

ลบเพื่อนในไลน์ ถาวร สามารถลบได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นแล้ว จากเดิมที่ต้องบล็อคเพื่อนก่อนแล้วต้องเข้าในส่วนรายชื่อเพื่อนที่ถูกบล็อค เพื่อลบอย่างถาวร ซึ่งก็หลายขั้นตอน แต่การ UPDATE แอป LINE แล้วคุณสามารถลบชื่อเพื่อนใน LINE ออกได้ทันที โดยไม่ต้องบล็อคก่อนลบ

Continue reading

Twitter ออกนโยบายใหม่ จะลบบัญชีที่ไม่เข้าสู่ระบบเกิน 6 เดือน

Twitter ประกาศนโยบายใหม่ จะลบบัญชีผู้ใช้ที่ไม่ได้เข้าสู่ระบบมาใช้งานเกิน 6 เดือน โดยทวิตเตอร์เริ่มส่งคำแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้กลุ่มดังกล่าว เพื่อกระตุ้นให้คนที่ยังอยากใช้งานอยู่เข้ามาล็อกอินเพื่อแอคทีฟบัญชี

Continue reading

6 เกมอินดี้ชั้นดี ที่ขยันอัปเดตฟรี จนคนซื้อต้องร้องขอชีวิต

ในยุคปัจจุบันที่อินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทสำคัญของชีวิตชาวเกมอย่างเราๆ ที่ทำให้ผู้พัฒนาเกมสามารถอัปเดตแก้ไขตัวเกมได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น แต่แน่นอนว่า การอัปเดตเกมเป็นสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการพัฒนา ไม่ว่าค่าไฟ ค่าแรงงานคน และอื่น ๆ

Continue reading

เผยภาพตัวอย่างชุดใหม่ Final Fantasy VII Remake

บล็อค PlayStation ของยุโรป ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างชุดใหม่ของ Final Fantasy VII Remake โดยในครั้งนี้มีการอธิบายเข้าลึกถึงรายละเอียดต่างๆของตัวเกมรีเมคนี้ด้วย

Continue reading

Rockstar ยืนยัน! มีแผนอัปเดต GTA Online ต่อเนื่อง ไปอีกอย่างน้อย 1 ปี

ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Rockstar Games ผู้พัฒนา Grand Theft Auto V ได้ออกมาสยบทุกข่าวลือเกี่ยวกับ Grand Theft Auto 6 ที่มีข่าวหลุดข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า มันกำลังจะวางจำหน่ายในปีหน้า

Continue reading

ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 เปิดตัววีดิโอตัวอย่างใหม่ พร้อมซับไตเติลภาษาไทย

BANDAI NAMCO Entertainment Southeast Asia ได้เปิดเผยวีดิโอตัวอย่างใหม่ของ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 โดยในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวเกมพร้อมซับไตเติลภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

Continue reading

Red Dead Redemption 2 PC Update 25/11/2019

Red Dead Redemption 2 สำหรับ PC เปิดให้เล่นมาได้สักระยะหนึ่งแล้วนะครับ แต่สิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต่างปวดหัวกันไม่เว้นแต่ละวันก็คือ Red Dead Redemption 2 ในวันที่เปิดให้เล่นวันแรก ๆ นั้นก็มีปัญหาหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้เล่นเกมไม่สนุก เช่นสิ่งที่ผมเจอมากับตัวเองเลยก็คือปรับเสียงหรือปรับกราฟฟิคแล้วเกมเด้งหลุดไปดื้อ ๆ เลย สิ่งนี้ทำให้ Rockstar เองก็อยู่เฉยไม่ได้ ทำ patch ออกมาแก้รัว ๆ เพื่อดับความหัวร้อนของเหล่าแฟนเกม Update…

Continue reading