Press ESC to close

We found 0 resources for you...

Intel ประกาศเตรียมาเปิดตัว CPU Gen 12 Alder Lake ตุลาคมนี้

ปัจจุบันต้องบอกว่าเรื่อง CPU ทางค่ายฟ้าอย่าง Intel อาจจะไม่ได้โดดเด่นเท่าอีกค่ายสักเท่าไร เเต่ก็ยังมีผู้ใช้หลายคนคาดหวังว่าตัวใหม่ของพวกเขาจะทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

Continue reading

ทำไม Developer ถึงไม่ควรหา Code Solutions จาก Google บ่อยเกินไป

ก่อนอื่นคงต้องยอมรับก่อนว่า Developer ทุกคนต้องเคย Search Google เพื่อค้นหาข้อมูลบางอย่างที่ต้องการมาแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ Developers แตกต่างจากการ Search Google ของคนทั่วไปคือ สิ่งที่พวกเขาค้นหา

Continue reading

เจาะลึก 3 ฟีเจอร์เด็ด โดนใจเกมเมอร์ สาย Windows 11

หลายคนน่าจะรู้แล้วว่า Microsoft ประกาศเปิดตัว Windows 11 อย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่เหมือนก่อนหน้านี้ สื่อหลายสื่อรวมทั้ง Microsoft เองก็ไปให้ความสำคัญกับเรื่องของ TPM 2.0 จนเราอาจลืมฟีเจอร์ที่สำคัญของ Windows 11 ไป

Continue reading

Intel เตรียมใช้ชิปขนาด 3 นาโนเมตร ผลิตโดย TSMC พร้อมเริ่มผลิตจำนวนมากสิ้นปีหน้า

ตามรายงานจากแหล่งข่าวต่างประเทศอย่าง Asia Nikkei ได้เผยว่า Intel แบรนด์ยักษ์ใหญ่ของวงการเทคโนโลยีของโลกสัญชาติอเมริกาเตรียมใช้ชิปเซ็ตขนาดจิ๋ว 3 นาโนเมตร ผลิตโดย TSMC สำหรับใช้งานกับโน้ตบุ๊คและเซิร์ฟเวอร์ Data Center ของตัวเอง

Continue reading

วิธีทำคลิป Tiktok เป็นเสียงเรียกเข้าของ iPhone

วิธีแปลงคลิป Tiktok เป็นเสียง Ringtone ของไอโฟน หากเจอเพลงโดนๆและชอบอยากจะใช้เป็นเสียงเรียกเข้าของไอโฟน ทำอย่างไร บทความนี้มีคำตอบและทำง่ายๆไม่ยากเลย และอาจได้ลองแอปที่บางท่านอาจไม่ค่อยได้ใช้ กลับได้ใช้ในครั้งนี้

Continue reading